milk mountain

milk mountain

เป็นร้านนมที่เปิดมาได้สักพักแล้ว milk mountain อยู่ติดริมชายทะเลหาดวอนนภา บรรยากาศดี ภายในร้านก็จะมีให้สองชั้นให้ลูกค้าได้เลือกนั่ง ชั้นล่างก็จะมีสองโซน ซึ่งเป็นโซนด้านนอกกับด้านใน มองเห็นทะเล นั่งรับลมชายทะเล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แนะนำร้าน milk mountain

milk mountain

ด้านในก็จะเป็นห้องแอร์ เหมาะสำหรับไว้นั่งตอนกลางวัน เพราะข้างนอกจะแดดร้อน แต่ถ้านั่งด้านในก็จะมีแอร์เย็นๆ ส่วนด้านนอกเหมาะกับนั่งช่วงเย็นๆ เพราะอากาศดีมาก ลมพัดเย็นสบาย นั่งดูพระอาทิตย์ตกดินก้ฟินสุดๆ ส่วนโซนด้านบน ก็จะมีต้นไม้สูง สีเขียวสบายตา ให้บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลได้มากขึ้น เหมาะกับนัดเพื่อนมาหาอะไรทาน มานั่งเม้ามอยกันยาวๆ

ยิ่งช่วงเย็นที่เปิดไฟ ไฟของร้านจะออกสีส้มๆ สวยสุดๆ ร้านจะเน้นปลูกต้นไม้ ดูเป็นสีเขียวทำให้รู้สึกสบายตา ถ้าไปนั่งทำงานหรือนั่งติวสอบก็ทำให้ร้สึกผ่อนคลายมากขึ้น หรือใครที่ทำงานมาเหนื่อยๆ อยากหาอะไรทานหรือดื่มเครื่องดื่ม ถ้าได้ไปร้านนี้ก็จะผ่อนคลายมากขึ้น แถมได้ทานอะไรอร่อยๆอีกด้วย

หากสนใจร้านอื่นสามารถเข้าไปดูได้ที่ มีนาค้าข้าว

ร้านนี้ก็สามารถถ่ายรูปไปลงโซเชียลได้หลายมุม ทางเดินร้านก็ปูพื้นเป็นหญ้าหึความรู้สึกเหมือนเดินในสวน แถมหันไปทางไหนก็เจอต้นไม้เต็มไปหมด แต่ไม่ดูรก ภายในร้านจะเป็นห้องกระจกใส สามารถมองเห็นด้านนอก บันไดทางขึ้นชั้นสองก็จะเป็นบนไดโค้ง สีดำ ดูเรียบหรู ทางขึ้นบันไดก็สามารถถ่ายรูปได้อีกด้วย

เหมาะกับมาทั้งครอบครัว กับแฟน หรือเพื่อน ถ้ามากับแฟนก็จะดูโรแมนติก เพราะนั่งดูพระอาทิตย์ตกดินได้ มากับครอบครัวก็จะผ่อนคลาย นั่งคุยกัน ทานขนมเครื่องดื่มด้วยกัน ถ้ามากับเพื่อนๆก็นั่งเม้ามอยกันได้ยาวๆ เพราะร้านนี้เค้าเปิดยันดึกเลยค่ะทุกคน

ส่วนเมนูของทางร้านก็มีให้เลือกทานมากมาย มีหลากหลายเมนู สามารถสั่งตามใจชอบ เมนูแนะนำที่เราจะมาแนะนำก็จะมี ข้าวหมู/ไก่ ไข่ข้น ราคา 89 บาท

milk mountain

มาม่าซุปเปร์ชีส  ราคา 119 บาท

ข้าวหมูย่าง/ไก่ย่าง ราคา 69 บาท ข้าวยำไก่แซ่บ ราคา 89 บาท

สปาเก็ตตี้ซอสขาวราดชีส 129 บาท

ส่วของทานเล่นก็จะมี ไข่กระทะ ราคา 69 บาท

ผักโขมอบชีส ราคา 89 บาท

แซนวิชบราวน์ ราคา 75 บาท

ปีกไก่กลางนิวออลีน ราคา 139 บาท

เฟรนฟรายชีส ราคา 69 บาท

เมนูเครื่องดื่มก็มีให้เลือกมากมาย เยอะมากจริงๆค่ะ ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 50 บาท ซึ่งราคาของทางร้านก็ไม่แพงมาก แต่ถือว่าคุ้มค่ะ เพราะทั้งอร่อยและวิวก็ดี อยากให้ทุกคนได้ลองไปกัน

พิกัด : 86/13 Bangsaenlang Rd, Saen Suk, Chon Buri District, Chon Buri 20131

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น.

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa877