ร้านอาหารในกระบี่

ร้านอาหารในกระบี่

ร้านอาหารในกระบี่ เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วไม่จำเป็นต้องเป็นสถานที่รับประทานอาหารรสเลิศ แต่เป็นสถานที่พักผ่อนในช่วงวันหยุดที่มีร้านอาหารดีๆมากมายและตัวเลือกระดับกลางมากมายและนั่นก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้าย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แนะนำ ร้านอาหารในกระบี่

ร้านอาหารในกระบี่

Jenna’s Bistro & Wine

Jenna’s Bistro & Wine เป็นร้านอาหารสไตล์บิสโทรสุดหรูที่ให้บริการสเต็กปลาชีสแชมเปญและไวน์ชั้นเลิศ เปิดให้บริการในปี 2556 เมื่อเชฟ Mikko Kataja ชาวฟินแลนด์ย้ายจากกรุงเทพฯไปยังอ่าวนางหลังจากดำรงตำแหน่งหัวหน้าพ่อครัวที่ Red Sky & 55 ที่ Centara Grand

ตุ๊กแกคาบาเน่

Gecko Cabane เป็นร้านอาหารที่เรียบง่าย แต่มีเสน่ห์ที่มีชื่อเสียงในด้านคุณภาพอาหารและการบริการรวมถึงบรรยากาศสบาย ๆ อาหารที่ให้บริการที่ Gecko Cabane เป็นอาหารเอเชียฟิวชั่นอาหารไทยและอาหารมังสวิรัติทั้งหมดเสิร์ฟในราคาที่เหมาะสม

Carnivore Steak & Grill

Carnivore เปิดให้บริการในปี 2546 และอยู่ภายใต้การบริหารของชาวดัตช์ Carnivore ใช้เวลาไม่นานในการเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของคนรักเนื้อในอ่าวนาง ห้องอาหารตกแต่งในสไตล์ชนบทมีสไตล์ให้บริการอาหารตะวันตกจานโปรดที่เป็นตัวเลือกที่ดีนอกเหนือจากเนื้อย่างจานพิเศษตั้งแต่ซุปอาหารทะเลไปจนถึงสลัด

ชลิตาคาเฟ่แอนด์เรสเตอรอง

ชลิตาคาเฟ่แอนด์เรสเตอรองท์เป็นหนึ่งในสถานที่เหล่านี้ที่ทุกคนรู้สึกสบายใจทันทีที่เข้ามาในร้านค้าไม้ชั้นเดียวที่มีแสงไฟนุ่มนวลและดนตรีครึกครื้นโต๊ะและเก้าอี้ไม้หวายการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากพนักงานร้านอาหาร เนื่องจากความสำเร็จของบรรยากาศที่โดดเด่นคุณภาพของอาหารและราคาที่ต่ำ

ครัวธารา

ครัวธาราเป็นร้านอาหารเก่าแก่ที่เปิดให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่โดยมีอาหารไทยต้นตำรับที่ผสมผสานอาหารทะเลสดและเครื่องเทศแปลกใหม่ ครัวธารา (‘ธาราแฟมิลี่’)

ดูเหมือนจะห่อหุ้มฉากการรับประทานอาหารของนพรัตน์ธาราไว้ทั้งหมด: ตู้ปลาสดตะกร้าอาหารทะเลสดไฟสว่างไสวและพนักงานต้อนรับ อยู่ห่างจากร้านอาหารรสเลิศหลายไมล์ แต่ส่งสินค้า – ตบอาหารทะเลสด – ในลักษณะที่ไม่โอ้อวด

สเต็กเฮาส์ Diver’s Inn

Diver’s Inn Steakhouse เป็นหนึ่งในร้านอาหารยอดนิยมในอ่าวนาง เปิดให้บริการในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2543 โดยเจอร์เก้นเวเบอร์และเจีบแสนอุบลเป็นร้านอาหารเยอรมันแห่งแรกในอ่าวนางเป็นร้านเล็ก ๆ

เรียบง่ายมีโต๊ะเพียง 10 โต๊ะและมีพนักงานสี่คน ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคุณภาพของอาหารและการบริการทำให้ได้รับความนิยมและปัจจุบันมีโต๊ะ 22 โต๊ะและมีพนักงานเก้าคน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์