ร้านเด็ดเชียงใหม่

ร้านเด็ดเชียงใหม่

ร้านเด็ดเชียงใหม่ เมืองเชียงใหม่ทางตอนเหนือที่แปลกตาเป็นสถานที่พักยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินป่าขี่ช้างโหนสลิงและเที่ยวชมสถานที่ต่างๆในชนบทโดยรอบ

แต่ย่านเมืองเก่าของเชียงใหม่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในตัวเองโดยมีวัดพุทธโบราณตึกแถวเก่าแก่และบ้านไม้จำนวนหนึ่งล้อมรอบด้วยกำแพงอิฐและคูเมือง มันมีเสน่ห์อย่างมากส่วนใหญ่เดินได้และเป็นที่ตั้งของร้านอาหารและคาเฟ่ที่ดีที่สุดในประเทศไทย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แนะนำ ร้านเด็ดเชียงใหม่

ร้านเด็ดเชียงใหม่

ศูนย์วัฒนธรรมเชียงใหม่เก่า

อาหารไทยภาคเหนือเทียบเท่ากับมื้อค่ำของคู่รักมื้อค่ำในภูมิภาค – ลองนึกถึงแกงกะหรี่หมูแบบไทยภาคเหนือที่ปรุงด้วยพริกและอาหารไทยภาคกลางสองสามรายการพร้อมการเต้นรำแบบดั้งเดิมและได้รับความบันเทิงทั้งในท้องถิ่นและ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในช่วง 40 ปีที่ผ่านมา

SP Chicken (ไก่ย่างเอสพี)

ไม่ใช่สไตล์เชียงใหม่โดยเฉพาะ แต่ไก่โรตีที่นี่ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจสำหรับรุ่นที่เสิร์ฟที่ Pok Pok ที่มีชื่อเสียงของพอร์ตแลนด์ – อร่อยโดยไม่คำนึงถึงแหล่งที่มา จับคู่กับข้าวกับข้าวเหนียวและส้มตำรสเผ็ดสักจานแล้วคุณจะได้ลิ้มรสอาหารอีสานภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย

อาข่าอาม่า

ในหมู่คนไทยเชียงใหม่มีชื่อเสียงในเรื่องร้านกาแฟและที่ด้านบนของกองคืออาข่าอาม่า อาจเป็นหนึ่งในร้านกาแฟที่คุ้มค่าที่สุดในโลก (คาปูชิโน่ที่ยอดเยี่ยมจะทำให้คุณกลับมาน้อยกว่า นอกจากนี้ยังมีเหตุผลที่ดี ถั่วที่นี่ปลูกในมุมห่างไกลของจังหวัดเชียงรายที่อยู่ใกล้เคียง จำเป็นต้องมีทรัพยากรทางเศรษฐกิจสำหรับชนกลุ่มน้อยในภาคเหนือของไทย

ร้านมิตรใหม่

เนินเขาด้านหลังของจังหวัดเชียงใหม่เป็นที่ตั้งของชุมชนห่างไกลของชาวจีนยูนนานและเป็นเวลาหลายสิบปีแล้วที่ร้านอาหารแห่งนี้ได้นำอาหารมาสู่คนในเมือง เลือกรับประทานอาหารที่มีส่วนผสมของจีนที่ไม่เหมือนใครเช่นแฮมตากแห้งสไตล์ยูนนานที่มีรสเค็มพอดีผักใบเขียวย่างสลัด DIY ที่มีรสเผ็ดและมีกลิ่นหอมและในทางกลับกันซุปรสอ่อน ๆ

ผลิตภัณฑ์สมุนไพรธรรมชาติบลูไดมอนด์

แม้ว่าการนอนแบบโฮสเทลอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ แต่ก็ยังเป็นไปได้ที่จะจุ่มเท้าของคุณในโลกของนักท่องเที่ยวแบบแบ็คแพ็คเกอร์ในเชียงใหม่ ณ จุดขายกราโนล่าที่สวยงามมายาวนาน อาหารเช้าเพื่อสุขภาพแสนอร่อย ขนมอบที่ดี และตัวเลือกที่เป็นมิตรกับมังสวิรัติอย่างเหมาะสมมีมากมายและยังมีร้านขายผลไม้ปลอดสารกำจัดศัตรูพืชอีกด้วย

ไก่เที่ยงคืน

ร้านอาหารที่มีตำนานมากที่สุดแห่งหนึ่งของเชียงใหม่คือศาลเจ้าที่มีลักษณะคล้ายเพิงอาบน้ำมัน เลือกโปรตีนทอดของคุณเช่นไก่หมูสามชั้นเนื้อแดดเดียวและอิ่มอร่อยกับข้าวเหนียวนึ่งภูเขาจานมัสตาร์ดดองกรุบกรอบและเครื่องจิ้มสไตล์ไทยภาคเหนือ ตามชื่อที่แนะนำนี้มีไว้สำหรับการนอนดึกเท่านั้น

ร้านอาหารพวงทอง

คุณคงไม่ได้มาเชียงใหม่เพื่อรับประทานอาหารสไตล์กรุงเทพฯ แต่ร้านอาหารที่อบอุ่นแห่งนี้จัดทำอาหารที่ดีกว่าสถานที่ส่วนใหญ่ในเมืองหลวง ไม่มีเมนูภาษาอังกฤษ แต่คุณควรพูดคุยกับเจ้าของร้านที่เป็นมิตรเพื่อปั้นอาหารที่มีอาหารเช่นซุปทาร์ตกระเทียมและกุ้งที่เต็มปากเต็มคำหมูตุ๋นซีอิ๊วหรือ A แกงปลา“ แห้ง” หอม ๆ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย เสือมังกร