มีนาค้าข้าว

มีนาค้าข้าว

เป็นร้านคาเฟ่ที่เปิดมานานแล้ว แต่ว่าตอนนี้ทางร้านได้ทำการรีโนเวทร้านใหม่ เป็นร้านคาเฟ่อีกหนึ่งร้านที่ยอดฮิต มีนาค้าข้าว เป็นร้านที่เปิดตั้งแต่เช้ายันดึก ส่วนมากตอนเช้าหลายๆคนที่มาก็จะมาถ่ายรูป ทานกาแฟ ขนมเค้ก เบอเกอรี่

หรือนั่งจิบเครื่องดื่มชิลล์ๆคุยกัน หรือบางทีก็นัดกันมานั่งคุยงาน มานั่งทำงาน บรรยากาศร้านเป็นบรรยากาศริมทะเล และวันนี้เราก็จะมาแนะนำร้านนี้ให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ รับรองว่าถ้ารู้แล้วจะต้องอยากไปแน่นอน แต่จะน่าไปแค่ไหน ไปดูกันค่ะ รับรองไม่ทำให้ผิดหวัง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แนะนำร้าน มีนาค้าข้าว

มีนาค้าข้าว

ร้านนี้ก็จะเป็นร้านที่เปิดมานานแล้ว อยู่ริมทะเล บรรยากาศดี มีผู้คนสัญจรไปมาตลอดทั้งวัน และร้านนี้ก็ยังเป็นร้านคาเฟ่ยอดฮิตในตอนนี้ของบางแสนอีกด้วย แทบจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักร้านนี้ ตอนนี้ทางร้านได้รีโนเวทร้านใหม่

ซึ่งมีความน่าเข้ากว่าเดิม ร้านจะทำพื้นเป็นตารางหมากฮอส เก๋ๆไม่เหมือนใคร แค่พื้นร้านก็เก๋ขนาดนี้แล้ว และจัดโต๊ะ โซฟาเป็นสีดำแดง ดูตัดกันและน่าค้นหา ร้านจะเป็นลักษณะเปิด มีสองชั้น ชั้นล่างก็จะยกระดับขึ้นสูงจากพื้นไปหน่อย แต่สำหรับใครที่อยากได้ความชิลล์ขึ้นไปอีกก็มีชั้นบนไว้สำหรับรองรับลูกค้า

หากใครที่สนใจร้านอื่นสามารถเข้าไปดูได้ที่ ร้าน Artory

ซึ่งทางร้านได้จัดโต๊ะเก้าอี้ไว้มากมาย ส่วนมากตอนเช้าหลายๆคนที่มาก็จะมาถ่ายรูป ทานกาแฟ ขนมเค้ก เบอเกอรี่หรือนั่งจิบเครื่องดื่มชิลล์ๆกัน หรือบางทีก็นัดกันมานั่งคุยงาน มานั่งทำงาน บรรยากาศของทางร้านค่อนข้างดีเพราะอยู่ใกล้ริมทะเลมาก ข้ามไปไม่กี่ก้าวก็ถึงทะเลแล้วค่ะ ถ้ามานั่งทำงานก็ฟินๆไปอีกแบบ

และคงมีสมาธิคิดงานออกมากขึ้นเพราะได้รับลมทะเล ส่วนช่วงเย็นไปจนช่วงดึก ก็มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ขาย หรือกลางคืนก็คือบาร์นั่นเอง แต่เป็นลักษณะนั่งชิลล์ๆ ฟังเพลงเบาๆเพลินๆ มากับแฟน กับเพื่อน หรือกับครอบครัวก็ดีไปหมด

สำหรับใครที่กำลังหาร้านคาเฟ่หรือร้านนั่งชิลล์ยามดึก ก็ต้องร้านนี้เลยค่ะ ส่วนเมนูของทางร้านก็มีให้เลือกเยอะแยะมากมายๆ ใครที่ได้ไปลองแล้วต้องติดใจแล้วไปซ้ำแน่นอน เพราะขนาดแอดมินเองยังไปบ่อยๆเลยค่ะ เพราะทั้งบรรยากาศทั้งเครื่องดื่มดีทุกอย่างเลย อยากให้ทุกคนได้ไปลองกัน และร้านเปิดตั้งแต่เช้ายันดึกอีกด้วย

พิกัด : Bangsaen Sai 1, Saen Suk, Chon Buri District, Chon Buri 20130

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.00-23.45 น.

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย www.ufa877.com