ร้านเด็ดอร่อย แนะนำ

ไม่ว่าจะไปเรียนหรือไปทำงาน แล้ววันนี้เราก็มี ร้านเด็ดอร่อย กลับมาเหนื่อยๆก็คงไม่พ้นกับการหาร้านอาหาร แนะนำว่าแต่ละร้านจะอร่อยแค่ไหน มาให้ทุกคนได้ไปลองชิมกัน เด็ดแค่ไหนต้องไปติมตามชมกันค่ะ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ร้านเด็ดอร่อย แนะนำ

ร้านเด็ดอร่อย

ก๋วยเตี๋ยวหมูตำลึงลุงจำเนียร

เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเหมาะสำหรับใครที่ชอบทานก๋วยเตี๋ยว เพราะร้านนี้สูตรเด็ดใช้กระดูกส่วนเล็งกับกระดูกสันหลังมาต้มเป็นน้ำซุก ร้านนี้อยู่คู่กับหลังรามคำแหงนานกว่า 30 ปี ที่มีเอกลักษณ์คือหม้อน้ำซุปขนาดยักษ์ เป็นร้านที่น้ำซุปที่ต้มยาวนานกว่า 2 ชม. เสิร์ฟมากับผักตำลึงและพริกแซ่บ อยากทานรสเด็ดแบบนี้ไม่ควรพลาดกับร้านนี้ค่ะ

เมนูแนะนำ : เส้นเล็กต้มยำ

ราคา : 50 บาท

พิกัด : ซอยรามคำแหง 24

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 08.00-05.00 น.

ราดหน้าหมูนุ่ม 4 แยก 3 ย่าน

เป็นร้านราดหน้าที่หมูนุ่ม วัตถุดิบคัดสรรมาอย่างดี มีรสชาติกลมกล่อมและที่สำคัญราคาไม่แพง เป็นร้าน street food ที่จัดว่าอร่อยที่สุดร้านนึงเลยค่ะ ใครที่ชอบราดหน้าต้องมาลองให้ได้สักครั้งรับรองว่าติดใจแน่นอน

เมนูแนะนำ : เส้นหมี่กะเพรา

ราคา : 50 บาท

พิกัด : ถนนสี่พระยา แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวันเวลา 10.00-20.30 น.

ก๋วยเตี๋ยวแคะสี่พระยา

ร้านนี้เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวแคะที่ขายดีแบบเทน้ำเทท่า เส้นบะหมี่ของทางร้านหรือขนมจีบทางร้านทำขึ้นมาเองเป็นสูตรพิเศษ  ร้านเปิดมานานกว่า 80 ปี รับรองว่ามาทานแล้วไม่ผิดหวัง เรียกได้ว่าขายมาแล้วรุ่นต่อรุ่น เหล่านักชิมได้มาลิ้มลองกันแล้วกับร้านนีเพราะร้านนี้มีสูตรเด็ดหลายอย่างที่ไม่เหมือนใคร

เมนูแนะนำ : บะหมี่ 8 เซียนเหยียบเมฆา

ราคา : 400 บาท

พิกัด : ถนนสี่พระยา แขวงสี่พระยา กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวันเวลา 10.00-15.00 น.

บ้านนายูง

เป็นร้านอาหารไทยที่พื้นบ้านที่เปิดยาวมากว่า 4 ปีแล้ว รสชาติอาหารที่นี่ค่อนข้างจัดจ้านและกลมกล่อม ถูกปากคนกรุงเทพอย่างมาก แถมยังตกแต่งร้านได้น่ารัก น่านั่งสุดๆ มาพร้อมกับเมนูให้เลือกทานหลากหลายในราคาไม่แพงอีกด้วย

เมนูแนะนำ : ยำปลาแซลม่อน

ราคา : 150 บาท

พิกัด : พระราม 2 ซอย 33 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด-ปิด : จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-20.00  น.

                         เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-16.00 น.

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย www.ufa877.com