ร้านอาหารแนะนำ

ร้านอาหารแนะนำ

ร้านที่เราจะยกมราแนะนำในวันนนี้ มีหลากหลายสไตล์ แต่ละร้านคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี รสชาติอร่อย ต้องลองไปทานให้ได้สักครั้งแล้วคุณจะติดใจ เพราแต่ละร้านเชฟตั้งใจคัดสรรปรุงแต่งรสชาติกันอย่างมาก เพื่อให้อาหารออกมาดีที่สุด สว่วนบรรยากาศของแต่ละร้านก็ดีไม่แพ้กันเลยทีเดียว วันนี้เราจะพาทุกคนไป ร้านอาหารแนะนำ กันค่ะ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ร้านอาหารแนะนำ ที่ต้องไปลองชิมให้ได้

เลอนอร์มังดี

ร้านอาหารแนะนำ

เชฟ: Arnaud Dunand Sauthier

Cuisine: French Fine Dining

เวลาเปิดทำการ:กลางวัน 12.00-2.00 น., อาหารค่ำ 19.00-22.00 น. (ปิดวันอาทิตย์)

ที่นั่ง: 50 คน (ห้องอาหารหลัก) 2-24 (ห้อง VIP)

โทรศัพท์: +66 2 659 9000 ต่อ 7390

นำเสนออย่างสร้างสรรค์ด้วยรสชาติและรสชาติตามฤดูกาลที่แสนอร่อย Le Normandie ในตำนานเชี่ยวชาญด้านอาหารฝรั่งเศสสมัยใหม่ โดยใช้วัตถุดิบที่สดใหม่เท่านั้นหลายรายการจากโครงการหลวงทางภาคเหนือของประเทศไทยและผลผลิตที่ดีที่สุดที่เชฟเดอคูซีน Arnaud Dunand Sauthier นำเสนอไฮไลท์ ได้แก่ คาเวียร์ Oscietra กับหอยเม่นและมันฝรั่ง ปลากระพงหางเหลืองกับหอยนางรมและเนื้อปู และแกะอัลไลตันกับมะเขือยาวและกระเทียมดำ

ศร

Chef: Supaksorn Jongsiri

Cuisine: Rustic Thai

เวลาเปิดทำการ:อังคารถึงอาทิตย์ 12: 00-14: 00 น. และ 18: 00-23: 00 น.

ที่นั่ง: 22

โทรศัพท์: +66 99 081 1119

Sorn มุ่งเน้นไปที่เทคนิคการปรุงอาหารแบบดั้งเดิมตั้งแต่เตาถ่านไปจนถึงหม้อดินไปจนถึงการหมักและเน้นการใช้วัตถุดิบที่สดใหม่จาก 14 จังหวัดภาคใต้ของประเทศไทย Sorn ใช้เทคนิคที่ทันสมัยเป็นครั้งคราวเพื่อเพิ่มรสชาติของส่วนผสมบางอย่าง

เมนูประกอบด้วยอาหาร 22 เมนูที่แตกต่างกันเริ่มจากปูตุ่นทรายตัวเล็กบนผงสาหร่ายและพริกตามด้วยกุ้งมังกรภูเก็ตดิบชิ้นเล็กที่เก็บรักษาไว้ที่อุณหภูมิ 2 องศาเซลเซียสและปั้นเป็นครีมหนึ่งคำ แกงเหลืองมังคุดอ่อนและปลากุสดและมีกลิ่นหอม

เมนูเด็ดอีกจานคือหมูสามชั้นย่างหนังกรอบสีทองพอดีตัวโดยมีอัตราส่วนไขมันต่อเนื้อต่อความกรอบเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มที่ทำจากพริกแกงข่ากลิ้ง มีไวน์ให้เลือกเล็กน้อย

ซาเวลเบิร์ก

เชฟ: Henk Savelberg

Cuisine: Modern French

เวลาเปิดทำการ:มื้อกลางวัน 11.30-2.00 น. มื้อเย็น 18.00-22.00 น. (ปิดวันอาทิตย์)

จำนวนที่นั่ง: 60 (ห้องอาหารหลัก) 4-27 (ห้องวีไอพี)

โทรศัพท์: +66 2252 8001

Chef Savelberg นำสไตล์มิชลินสตาร์ของเขามาที่กรุงเทพฯโดยตรงด้วยเมนูอาหารรสเลิศที่ทันสมัยและวัตถุดิบส่วนใหญ่นำเข้าด้วยตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับปลาและหอยซึ่งส่วนใหญ่มาจากทะเลเหนือและนำเข้าโดยตรงจากเนเธอร์แลนด์ ผลผลิตอื่น ๆ มีที่มาในท้องถิ่นผักผลไม้บางส่วนมาจากโครงการหลวง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ฝากขั้นต่ำ100