ร้านอาหารในเกาะล้าน

ร้านอาหารในเกาะล้าน

ร้านอาหารในเกาะล้าน เราขอแนะนำอย่างยิ่งให้นั่งจักรยานหรือนั่งรถตุ๊กตุ๊กไปที่ถนนสายหลักสักห้านาทีหากคุณต้องการอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยเหตุนี้เรามาดูร้านกาแฟและร้านอาหารที่ดีที่สุดสิบอันดับบนเกาะล้านกันดีกว่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แนะนำ ร้านอาหารในเกาะล้าน

ร้านอาหารในเกาะล้าน

ยกยอเกาะล้าน

ยกยอเกาะล้านเป็นร้านอาหารอีสานสไตล์โมเดิร์นตั้งอยู่กลางถนนใหญ่ เมนูค่อนข้างเล็ก แต่เนื่องจากความเรียบง่ายจึงเป็นจุดที่ดีในการรับประทานอาหารจานด่วนแสนอร่อย ในช่วงเวลาอาหารกลางวันสถานที่แห่งนี้เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่พลุกพล่านที่สุดบนเกาะด้วยเหตุผลดังกล่าว

เมนูยอดนิยม ได้แก่ ไก่ย่าง (80 บาท) เข้ากันได้ดีกับส้มตำ (140 บาท) ข้าวผัดปู (100 บาท) และก๋วยจั๊บ (50 บาท) สิ่งที่เราชอบเกี่ยวกับยกยอเกาะล้านก็คือเป็นหนึ่งในร้านอาหารไม่กี่แห่งบนเกาะที่ให้บริการอาหารรสเลิศคุณภาพเยี่ยมราคาไม่แพงซึ่งคุณสามารถเดินเข้าออกได้ภายในครึ่งชั่วโมง

ระเบียงสุกซีฟู้ด

Ra Bieng Ruk Seafood เป็นร้านอาหารทะเลยอดนิยมแห่งหนึ่งในเกาะล้านโดยเฉพาะในช่วงเย็นร้านอาหารแห่งนี้เป็นสถานที่ให้ความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมพร้อมการแสดงดนตรีสดและคนในท้องถิ่นจำนวนมากเพลิดเพลินกับช่วงเย็น Ra Bieng Ruk Seafood

ตั้งอยู่ทางเหนือของท่าเรือหน้าบ้านใกล้กับครัวเฉลียงลม พนักงานพูดภาษาอังกฤษได้ไม่ดีนักและคุณไม่พบชาวต่างชาติจำนวนมากที่นี่อย่างไรก็ตามหากคุณกำลังมองหาอาหารทะเลไทยที่ดีที่นี่ควรค่าแก่การเยี่ยมชมอย่างแน่นอน จุดเด่นอย่างหนึ่งคือปลาทอดกับผักและสมุนไพร ที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา

ชิ้นปลาทอดกรอบปิดด้วยน้ำสลัดที่มีเครื่องเทศในปริมาณที่เหมาะสม นี่คือสิ่งที่ต้องสั่งอย่างแน่นอน ตัวเลือกที่ดีอื่น ๆ ได้แก่ ต้มยำทะเล (180 บาท) ซึ่งมีขนาดใหญ่พอที่จะแบ่งกันกินอย่างน้อยสองคนและปลาหมึกผัดซอสซีฟู้ด

มาดามโอ๋ซีฟู้ด

มาดามโอ๋ซีฟู้ดเป็นร้านเดียวในบทความนี้ที่ไม่ได้ตั้งอยู่ใกล้ท่าเรือหน้าบ้านในหมู่บ้าน แต่ตั้งอยู่ที่หาดแสมซึ่งเป็นชายหาดทางด้านตะวันตกของเกาะล้าน ชายหาดค่อนข้างห่างไกลและสวยงามอย่างไม่น่าเชื่อและที่มาดามโอ้ซีฟู้ดคุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารทะเลรสเลิศพร้อมชมวิวบนชายหาดที่สวยงาม

เมนูของมาดามโอ๋ซีฟู้ดมีขนาดใหญ่ซึ่งอาหารทะเลแต่ละประเภทจะถูกแบ่งประเภทต่อหน้าโดยมีขนาดเล็กและขนาดใหญ่ของแต่ละจาน นอกจากอาหารทะเลไทยแล้วยังมีอาหารนานาชาติอีกมากมายรวมทั้งอาหารไทยคลาสสิกอีกด้วย ขอแนะนำให้ลองชิมปลาทอดราดพริก (400 บาท)

และปลาหมึกผัดกะเพรา (200 บาท) ทั้งสองจานนี้มีขนาดพอเหมาะและปรุงรสได้ดีจริงๆ ขอแนะนำกุ้งทอดกระเทียมพริกไทย (200 บาท) แต่เราเชื่อว่าชิ้นส่วนนั้นเล็กไปหน่อย อย่างไรก็ตามเราชอบอาหารที่นี่มากรวมถึงต้นปาล์มที่มองเห็นหาดทรายขาว

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย รูเล็ต