ร้านชาบูเด็ดอร่อย

ร้านชาบูเด็ดอร่อย

วันนี้เราจะพาทุกคนมาชิม ร้านชาบูเด็ดอร่อย  ที่อยากให้ทุกคนได้ไปลองกันสักครั้ง เป็นร้านที่มีแต่วัตถุดิบสดๆ ใหม่ๆ แถมน้ำซุปยังสูตรเด็ดอร่อย เหมาะกับอากาศหนาวๆแบบนี้อีกด้วย รับรองว่าถ้าได้ไปชิมกันแล้วจะติดใจแน่นอน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

พาชิม ร้านชาบูเด็ดอร่อย

ร้านชาบูเด็ดอร่อย

มณีมีมากขึ้น

ร้าน Shabu Shabu ส่วนใหญ่เป็นร้านอาหารญี่ปุ่น แต่มณีมีมอร์ได้เพิ่มความเป็นไทยให้กับแนวคิดของพวกเขา ร้านอาหารแต่ละสาขาให้บริการเมนูบุฟเฟ่ต์ แต่สาขาอื่น ๆ ยังให้บริการเฉพาะเมนูตามสั่งเท่านั้น

ร้านชาบูชาบูแบบไทยแห่งนี้มีน้ำซุปที่ไม่เหมือนที่ใดและเพื่อเติมเต็มน้ำซุปของพวกเขาคือซอสลับเฉพาะสองชนิดที่มีให้บริการที่ร้านเท่านั้นเช่นกัน เมนูทั้งหมดของพวกเขาสร้างสรรค์อย่างไม่น่าเชื่อและนำแนวคิดแบบญี่ปุ่นมาสู่บรรยากาศแบบไทย ๆ อย่างแท้จริงซึ่งเป็นเมนูที่คุณไม่ควรพลาด

เวลาทำการ: ทุกวัน 10.00 – 23.00 น

ราคา: 299 & 399 บาท / ท่าน (บุฟเฟ่ต์)

รายละเอียดการติดต่อ: โทร061-885-8383

Katana Shabu & อาหารญี่ปุ่น

ร้านชาบูชาบูรูปแบบใหม่และร้านอาหารญี่ปุ่นภายใต้หลังคาเดียวกัน Katana Shabu & Japanese Dining ให้บริการอาหารแบบคอร์สและตัวเลือกตามสั่งในเมนู

สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์คือการเลือกอาหารของพวกเขาจะหมุนเวียนและเปลี่ยนเป็นประจำทุกเดือน การใช้วัตถุดิบชั้นยอดจากญี่ปุ่นและผสมกับวัตถุดิบตะวันตกอื่น ๆ ทำให้การรับประทานอาหารที่นี่น่าสนใจอย่างยิ่ง มีอาหาร 5 คอร์สให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อย แต่แน่นอนว่าเนื้อวัวคุโรกุวากิว A5 ของพวกเขาที่จะละลายในปากของคุณเป็นเมนูเด่น!

เวลาทำการ: ทุกวันเวลา 17.30 – 22.30 น

ราคา: 4,000 บาท / ชุด

รายละเอียดการติดต่อ: โทร02-088-0706

โมโมพาราไดซ์

ร้าน Shabu Shabu สำหรับหลาย ๆ คน Momo Paradise เป็นเดิมพันที่ปลอดภัยเสมอเมื่อความอยากชาบูมาแรง ลูกค้าสามารถเลือกซุปจาก 2 ซุปจากน้ำซุปที่มีให้เลือก 4 แบบและต้มให้เดือดเพื่อพร้อมที่จะจิ้มเนื้อสัตว์บางส่วน

แม้ว่าเมนูที่นำเสนอจะดูเรียบง่าย แต่ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Momo Paradise เป็นสวรรค์ของคนรักชาบูหลายคน วิธีการ “less is more” ของพวกเขาช่วยให้พวกเขาสามารถหาเนื้อวัวเนื้อหมูและไก่ที่ดีที่สุดที่ทั้งเข้มข้นและอร่อยในรสชาติแรก

เวลาทำการ: ทุกวัน 10.00 – 22.00 น

ราคา: 560 บาท / ท่าน (บุฟเฟ่ต์)

รายละเอียดการติดต่อ: โทร02-646-1055

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย เซ็กซี่บาคาร่า