ร้านอร่อยที่เลย

ร้านอร่อยที่เลย

ร้านอร่อยที่เลย  สิ่งแรกที่หลายคนนึกถึงขณะพูดถึงเลยคือความงามของสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเนินเขาหรือป่าไม้ อย่างไรก็ตาม เมืองเลยยังเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องอาหารพื้นเมืองอีกด้วย

แนะนำ ร้านอร่อยที่เลย

ร้านอร่อยที่เลย

เฮือนหลวงพระบาง

เฮือนหลวงพระบางตั้งอยู่ในบ้านสไตล์ไทยดั้งเดิม เป็นร้านอาหาร ท้องถิ่น ที่นักท่องเที่ยวจะไม่อยากพลาดเมื่อมาถึงเชียงคานจังหวัดเลย เมื่อลูกค้าก้าวเข้ามา พวกเขาไม่เพียงจะได้สัมผัสวัฒนธรรม ที่แท้จริง ของหลวงพระบางในประเทศลาวที่อยู่ใกล้เคียงเท่านั้น แต่ยัง ได้ ลิ้มลองรสชาติอาหารท้องถิ่นที่ไม่อาจต้านทานได้จากร้านอาหารแห่งนี้

เมนูเด็ด: เนื้อตุ๋น (แบบหลวงพระบาง), น้ำพริกหลวงพระบาง, ขาหมูตุ๋นแบบไหหลำ, ปลาดองผัดสมุนไพร และอื่นๆ

วันเปิดทำการ: วันจันทร์ – วันศุกร์

เวลาเปิด-ปิด : 11.00 – 22.00 น.

ภูเรือโภชนา

ภูเรือโภชนาเป็นหนึ่งในร้านอาหาร ที่มีชื่อเสียง ในจังหวัดเลยที่ให้บริการอาหาร รสเลิศ มาหลายชั่วอายุคน อาหารที่นี่ขึ้นชื่อในด้านรสชาติที่เข้มข้นและอิทธิพลที่หลากหลาย คุณสามารถพบกับอาหารไทย อาหารนานาชาติอาหารอีสาน อาหารที่ทำจากวัตถุดิบจากป่า และอีกมากมาย นี่คือร้านอาหาร 2 ชั้นที่มีบรรยากาศที่สดชื่นและผ่อนคลาย

เมนูเด็ด: แกงส้ม ปลาและผักรวม, ต้มยำผักรวมกุ้งสด (แกงเลียงกุ้งสด), ต้มยำปลา, หมูป่าผัดพริกแกง, กุ้งผัดเห็ดหอม, ลาบเป็ด, เห็ดหอมผัดกะหล่ำปลีผัดน้ำปลา และอื่นๆ

วันเปิดทำการ: วันจันทร์ – วันศุกร์

เวลาเปิด-ปิด : 9.00 – 21.00 น.

จำเลยรักเชียงกัน4

ชื่อของคาเฟ่แห่งนี้คือ แจ่มเลยรัก มีเอกลักษณ์มากและให้บรรยากาศที่ชวนให้นึกถึงอดีต แจ่มเลยรักไม่ได้เป็นเพียงคาเฟ่ที่คุณจะได้พบกับอาหารและเครื่องดื่มรสชาติดี นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาดในการเก็บ ภาพ เจ๋งๆ เพื่อแสดงให้เพื่อนของคุณบนโซเชียลมีเดียด้วย

เมนูเด่น: Iced Latte, Chow Kuay Nom Sod, Pan-Fried Eggs, ขนมปังเวียดนาม และอื่นๆ

วันเปิดทำการ: ทุกวัน

เวลาเปิด-ปิด : 07.00 – 21.00 น.

ร้านอาหารแม่น้ำอิมะรอย

ร้านอาหาร แม่น้ำอิมะรอย เป็น ร้าน ที่ต้องลองที่คนเมือง เลยไม่ควรพลาด ว่ากันว่าลูกค้าทั้งคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวต่างพากันมาที่นี่เพื่อลองชิมข้าวเปี๊ยกเสนและอีกมากมายพร้อมๆ กับเพลิดเพลินไปกับกลิ่นอายวินเทจของร้าน

เมนูเด่น: ไข่กระทะ, ก๋วยเตี๋ยวข้าวเวียดนามพร้อมซี่โครงหมูและไส้กรอก และอีกมากมาย

วันเปิดทำการ: ทุกวัน

เวลาเปิด-ปิด : 06.00 – 22.00 น.

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub